ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Sylfirm X
top of page

ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Sylfirm X

อัปเดตเมื่อ 15 พ.ค. 2566





Sylfirm X เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองจาก US FDA ซึ่งมีเข็มขนาดเล็กและความถี่วิทยุคลื่นคู่ที่หลากหลายที่สุดสำหรับโซลูชันการรักษาที่ปรับแต่งได้


อุปกรณ์เข็มขนาดเล็กที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุต่างๆ มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันในแง่ของเข็ม ไม่ว่าจะเป็นแบบหุ้มฉนวนหรือไม่หุ้มฉนวน ชุบทองหรือไม่ก็ตาม ความยาวของเข็ม ประเภทของความถี่วิทยุที่ผลิตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบบสองขั้วหรือแบบโมโนโพลาร์ และพัลส์ โหมดไม่ว่าจะเป็นคลื่นพัลส์หรือคลื่นต่อเนื่อง ลักษณะที่แตกต่างกันเหล่านี้จะกำหนดเป้าหมายและรักษาสภาพผิวที่แตกต่างกัน


เพื่อให้เข้าใจว่าทำไม Sylfirm X จึงไม่มีการหยุดทำงาน เราควรเข้าใจลักษณะของเข็มก่อน


เข็มหุ้มฉนวนได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องผิวหนังชั้นนอก (ชั้นบนสุด) ของผิวหนัง โดยจะปล่อยพลังงานคลื่นความถี่วิทยุออกมาเฉพาะที่ส่วนปลายและทำให้เกิดความร้อนในปริมาณต่ำ ต้องมีการผ่านหลายครั้ง (การเจาะ) ทั่วผิวหนังด้วยเข็มหุ้มฉนวน และการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องส่งผลให้เลือดออกและทำให้หยุดทำงานนานขึ้น


Sylfirm X ใช้เข็มที่ไม่หุ้มฉนวนซึ่งปล่อยคลื่นความถี่วิทยุออกมาตลอดความยาวของเข็ม ทำให้เกิดความร้อนในปริมาณที่มากขึ้น เข็มที่ไม่มีการหุ้มฉนวนของ Sylfirm X ต้องใช้จำนวนรอบน้อยกว่า ดังนั้นจึงมีการบาดเจ็บน้อยกว่าและเวลาหยุดทำงานน้อยกว่า

นอกจากนี้ เข็ม Sylfirm X เคลือบด้วยทอง 24-K ช่วยให้เจาะผ่านผิวหนังได้นุ่มนวลขึ้น หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่ผิวหนัง และลดความเสี่ยงต่อการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสี


ความรู้สึกเจ็บปวดขึ้นอยู่กับเกณฑ์ความเจ็บปวดของแต่ละคนและปัญหาผิวที่เรากำหนดเป้าหมาย มีความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยระหว่างขั้นตอนเหมือนก่อนการรักษา จะมีการทาครีมชาในบริเวณที่ทำการรักษาเป็นเวลา 30 นาที


ทำหัตถการโดย คุณหมอญา พญ. อภิริญา วิสุทธิรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ ที่มี ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ในการดูแลและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับใบหน้า


ปรึกษาปัญหาผิว(ฟรี) ไม่เสียค่าใช้จ่าย

โอนจองตอนนี้!! รับส่วนลดสูงสุด

2,000 บาท


แอดไลน์มาที่ Line: @awcwellness 👉🏻 https://lin.ee/t8WeLY9

📞 : 061 641 2639

🕰 : เปิดทุกวัน 10.00-20.00น.

📍: 🚘การเดินทางมาที่ AWC Wellness Clinic ลง Bts บางนา🚆ทางออกที่ 1 จากนั้นเดินสกายวอล์ค จะมีทางเชื่อมมาที่โครงการ The Coast Bangkok (ชั้น 2) เดินตรงมาจะพบคลินิก อยู่ติดกับบันไดเลื่อน




bottom of page