ยกกระชับ หน้าเป๊ะ ผิวสวยใส ทุกองศา ไม่ต้องผ่าตัดด้วย Ultimate Lifting และ SylfirmX
top of page

ยกกระชับ หน้าเป๊ะ ผิวสวยใส ทุกองศา ไม่ต้องผ่าตัดด้วย Ultimate Lifting และ SylfirmX

อัปเดตเมื่อ 8 พ.ค. 2566





ยกกระชับหน้าเป๊ะ ผิวสวยใส ทุกองศา โดยไม่ต้องศัลยกรรม

การดึงหน้าแบบไม่ศัลยกรรมกำลังมาแรง ในขณะที่โบท็อกซ์ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าได้ดีเยี่ยม การต่อสู้กับความหย่อนยานและความหย่อนคล้อยของผิวก็มีความสำคัญยิ่งกว่าในการทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์


“อุตสาหกรรมความงามกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีอุปกรณ์ใหม่ๆ มากมายออกสู่ตลาดทุกวัน” แพทย์ด้านความงามขั้นสูงทำใบหน้าที่มีชื่อเสียงหลายคน “สิ่งสำคัญคือต้องเลือกอุปกรณ์ที่มีชื่อเสียงซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางคลินิก และเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถให้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัยและเหมาะสมที่สุด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้ใช้และเมื่ออยู่ในมือที่เหมาะสม คุณก็จะได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม”


ไม่ต้องมองหาที่อื่นแล้วเพื่อดูว่าผู้เชี่ยวชาญพูดถึงทางเลือกของการรักษาโดยใช้พลังงานเพื่อกระชับและยกกระชับผิวอย่างไร


ใช้พลังงานอัลตราซาวนด์ลงใต้ผิวหนังในระดับความลึกเพียง 1.5 มม. (เช่น ใต้ผิวชั้นใน) ซึ่งเป็นจุดที่คอลลาเจนมีอยู่มากที่สุด สร้างเอฟเฟกต์ที่สม่ำเสมอมากขึ้นโดยไม่ทำลายชั้นนอกของผิวหนังหรือเนื้อเยื่อที่อยู่ลึกลงไป เช่น กล้ามเนื้อ เส้นประสาทบนใบหน้า ไขมัน และหลอดเลือด ยังเป็นการรักษาที่รวดเร็วกว่าวิธีอื่น ๆ ที่มีอยู่และเจ็บน้อยกว่า ซึ่งทำให้ผิวกระชับขึ้นและดูอ่อนเยาว์ขึ้น


แล้วใครกันล่ะที่จะเป็นคนไข้ที่สมบูรณ์แบบ โดยทั่วไปแล้วพวกเขามีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป มีความกังวลเกี่ยวกับสัญญาณความร่วงโรยของผิวหนังเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ไม่ได้พิจารณาการรักษาด้วยการฉีดยาหรือการผ่าตัด ผู้ป่วยที่มีศักยภาพควรมีเส้นริ้วและริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อย (สูญเสียความยืดหยุ่น) ในระดับหนึ่งก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน หากคุณเคยมีประสบการณ์การลดน้ำหนักหรือได้รับการรักษาด้วยการฉีด เช่น ฟิลเลอร์ผิวหนัง สารกระตุ้นคอลลาเจน หรือการรักษาต่อต้านริ้วรอย (โบท็อกซ์) ใน ที่ผ่านมาและกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมที่กระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินตามธรรมชาติของคุณเพื่อช่วยยกกระชับผิว


คุณสามารถจองคำปรึกษาการดูแลผิวสำหรับคำแนะนำหลังการรักษากับ คุณหมอญา พญ. อภิริญา วิสุทธิรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ได้ที่นี่ที่ www.awcwellnessclinic.com


ปรึกษาปัญหาผิว(ฟรี) ไม่เสียค่าใช้จ่าย

โอนจองตอนนี้!! รับส่วนลดสูงสุด

2,000 บาท


แอดไลน์มาที่ Line: @awcwellness 👉🏻 https://lin.ee/t8WeLY9

📞 : 061 641 2639

🕰 : เปิดทุกวัน 10.00-20.00น.

📍: 🚘การเดินทางมาที่ AWC Wellness Clinic ลง Bts บางนา🚆ทางออกที่ 1 จากนั้นเดินสกายวอล์ค จะมีทางเชื่อมมาที่โครงการ The Coast Bangkok (ชั้น 2) เดินตรงมาจะพบคลินิก อยู่ติดกับบันไดเลื่อน




bottom of page