รีวิวฟิลเลอร์ปาก - ปากบาง ทาลิปตกร่อง ยิ้มแล้วเป็นเส้นตรง!
top of page

รีวิวฟิลเลอร์ปาก - ปากบาง ทาลิปตกร่อง ยิ้มแล้วเป็นเส้นตรง!

อัปเดตเมื่อ 24 เม.ย. 2565



เติมเต็มริมฝีปาก! เติมเต็มความมั่นใจ! หมดกังวลปัญหาริมฝีปากบาง ไม่เป็นทรง ตามมาดูความอิ่มฟูของปากน้องปุ๋มปิ๋มกันได้เลยค่ะ


ปัญหาของน้องปุ๋มปิ๋ม

มีความกังวลใจเกี่ยวกับริมฝีปากมากที่สุดเลยค่ะ บริเวณริมฝีปากเห็นเป็นเส้นขอบชัดเจน และมีปัญหาร่องลึกทำให้เวลาทาลิปแล้วมันตกร่องปาก ซึ่งจากการที่คุณหมอได้วิเคราะห์รูปปากเพิ่มเติมพบว่าริมฝีปากของน้องปุ๋มปิ๋มค่อนข้างบาง ริมฝีปากม้วนเข้ามา เมื่อเทียบสัดส่วนกับริมฝีปากล่างแล้ว ปากบนดูค่อนข้างเล็ก พอมองภาพโดยรวมปากจึงดูเป็นเส้นตรง ดูไม่ค่อยอวบอิ่ม ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูไม่ค่อยสดใส


โจทย์ของน้องปุ๋มปิ๋ม

อยากเติมเต็มให้ปากดูได้รูป เป็นทรงมากขึ้น แต่ไม่ต้องการให้ปากดูใหญ่ ซึ่งคุณหมอจะทำการยกริมฝีปากขึ้น ให้ปากบนดูกางออกมาเพื่อที่ปากจะได้ดูมีเนื้อมากขึ้น และเติมบริเวณเนื้อปากให้ดูอวบอิ่ม ได้รูป เป็นทรงมากขึ้น ทาลิปได้แบบฉ่ำๆ ไม่ตกร่อง ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูสดใส มีชีวิตชีวา ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูดมากขึ้น


หลังฉีดฟิลเลอร์

รู้สึกประทับใจคุณหมอมากเลยค่ะ ใจดี เป็นกันเอง มีความละเอียดทุกขั้นตอนการทำเลย คุณหมอแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากเลยค่ะ รูปปากรับกับรูปหน้ามาก รู้สึกหน้าโดยรวมดูละมุนมากขึ้น ปากได้รูปตามที่ขอไปเลยค่ะ ส่วนร่องลึกจากที่เคยมีก็หายไป ทาลิปได้สวย ไม่ตกร่องแล้วค่ะ


การเสริมความงามใดๆควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และคลินิกที่ได้มาตรฐานอย่างที่ AWC Wellness Clinic นะคะ เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

bottom of page