Ultimate Lifting ของเราใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง
top of page

Ultimate Lifting ของเราใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง



Ultimate Lifting ทำงานร่วมกับกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อบนใบหน้าในระดับลึกมาก

นักบำบัดของเราจะ "จัดทรง" ใบหน้าของคุณอย่างแท้จริงและกำจัดส่วนเกินใดๆ เช่น เหนียง แก้มหย่อนคล้อย หนังตาตก มุมปากเหี่ยวหรือริ้วรอย Ultimate Lifting มีเทคนิคต่างกันที่ความยาวและความเข้มข้นของขั้นตอน


การนวดกระพุ้งแก้ม

การนวดกระพุ้งแก้มหรือช่องปากเป็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของเราด้วยเทคนิคการนวดเนื้อเยื่อระดับลึกที่เข้มข้นที่สุดซึ่งช่วยลดสัญญาณแห่งวัยได้อย่างมาก การนวดตามพิธีการในราชวงศ์ของเรารวมถึงการบำบัดแบบปฏิวัติ ซึ่งเป็นหนึ่งในขั้นตอนปกติของคนดัง เช่น เจนนิเฟอร์ โลเปซหรือเมแกน มาร์เคิล


ในระหว่างการรักษานี้ นักบำบัดจะทำงานร่วมกับกล้ามเนื้อใบหน้าของคุณไม่เพียงแต่จากภายนอกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภายใน


ขั้นตอนเฉพาะนี้ช่วยให้เราเข้าถึงชั้นผิวหนังที่ลึกที่สุด เช่น เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ เอ็น และกระดูก ด้วยการทำงานในโครงสร้างที่ลึกกว่านั้น เราสามารถขจัดสิ่งอุดตันตามธรรมชาติ ปล่อยของเสียที่เป็นพิษ ทำให้ริ้วรอยลึกนุ่มขึ้น ลดการบวมของใบหน้าและยกกระชับผิว กระชับและยกกระชับผิวของคุณ เป็นผลให้เราสามารถลดสัญญาณภาพแห่งวัยได้อย่างมากโดยไม่ต้องมีการผ่าตัดหลังจากทำเพียงขั้นตอนเดียว


ขั้นตอนการยกกระชับแบบไม่รุกล้ำต้องใช้ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับโครงสร้างทางกายวิภาคของใบหน้าและความสามารถในการทำงานของกล้ามเนื้อแต่ละส่วน The Face Concept เป็นซาลอนเช็กแห่งแรกแห่งเดียวที่ได้รับการรับรองระดับสากลในการให้บริการ Sculptural Face Lifting และการนวดกระพุ้งแก้ม นักบำบัดของเราทุกคนผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองเพื่อใช้เทคนิคการนวดหน้าที่ซับซ้อนมากเหล่านี้


คุณสามารถจองคำปรึกษาการดูแลผิวสำหรับคำแนะนำหลังการรักษากับ คุณหมอญา พญ. อภิริญา วิสุทธิรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ได้ที่นี่ที่ www.awcwellnessclinic.com


ปรึกษาปัญหาผิว(ฟรี) ไม่เสียค่าใช้จ่าย

โอนจองตอนนี้!! รับส่วนลดสูงสุด

2,000 บาท


แอดไลน์มาที่ Line: @awcwellness 👉🏻 https://lin.ee/t8WeLY9

📞 : 061 641 2639

🕰 : เปิดทุกวัน 10.00-20.00น.

📍: 🚘การเดินทางมาที่ AWC Wellness Clinic ลง Bts บางนา🚆ทางออกที่ 1 จากนั้นเดินสกายวอล์ค จะมีทางเชื่อมมาที่โครงการ The Coast Bangkok (ชั้น 2) เดินตรงมาจะพบคลินิก อยู่ติดกับบันไดเลื่อน


bottom of page