รีวิว HIFU ยกคิ้ว - แก้ปัญหาหนังตาตก แววตาดูเศร้า
top of page

รีวิว HIFU ยกคิ้ว - แก้ปัญหาหนังตาตก แววตาดูเศร้า

อัปเดตเมื่อ 24 เม.ย. 2565



เขาว่าสายตามันหลอกกันไม่ได้♫~ แววตาดูเศร้า ไม่สดใส อยากยกกระชับคิ้วและหางตาโดยไม่ต้องเจ็บตัวสามารถแก้ได้ด้วย HIFU อย่างเคสของน้องเมย์นะคะ เปลี่ยนจากสาวตาเศร้าให้กลับมาดูสดใส แอบซ่อนความเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บเบาๆ


ปัญหาของน้องเมย์

จากที่คุณหมอได้วิเคราะห์ใบหน้าของน้องเมย์ พบว่าระดับของคิ้วนั้นตกกว่าระดับที่ควรจะเป็นนะคะ พอคิ้วตกมันจึงส่งผลต่อหนังตาให้ตกลงมาด้วยเช่นกันค่ะ ทำให้หนังตาดูไม่เป็นชั้น หางตาดูตกไปด้วย ส่งผลให้ใบหน้าดูมีอายุ ไม่สดใส แววตาที่สื่อออกมาเลยดูเศร้าๆ


โจทย์ของน้องเมย์

อยากยกกระชับช่วงบริเวณคิ้วและหางตา ลดความหย่อนคล้อย แต่ไม่อยากเจ็บตัวแบบที่ต้องไปผ่าตัดหรือร้อยไหม โดยคุณหมอจะทำการยกคิ้วปรับระดับให้อยู่ในระดับที่ควรจะเป็นและเหมาะสมกับใบหน้า เพื่อยกกระชับหนังตาให้ขึ้นมาด้วยเช่นกัน


หลังทำ HIFU

น้องเมย์บอกว่าแววตาดูเปลี่ยนไปจากก่อนทำ ก่อนทำแววตาดูเศร้าๆ ตาตก แต่หลังจากทำแล้วตาดูโตขึ้น สดใสมากขึ้น สามารถมองสิ่งรอบๆได้กว้างมากขึ้น และคิ้วก็สวยขึ้นด้วยค่ะ ง่ายต่อการเขียนคิ้วมากๆ เราแค่เติมปลายคิ้วแค่นั้นจบเลยค่ะ คิ้วเป็นทรงสวยพร้อมออกไปใช้ชีวิต


การเสริมความงามใดๆควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และคลินิกที่ได้มาตรฐานอย่างที่ AWC Wellness Clinic นะคะ เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

bottom of page