เติมความมั่นใจเพิ่มความสดใสด้วยฟิลเลอร์
top of page

เติมความมั่นใจเพิ่มความสดใสด้วยฟิลเลอร์

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2565



เติมความมั่นใจเพิ่มความสดใสด้วยฟิลเลอร์


ประเภท ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารที่สร้างขึ้นมาเพื่อเลียนแบบสารที่มีอยู่แล้วตามธรรมชาติในร่างกายของมนุษย์ โดยมักพบที่บริเวณชั้นผิวหนังและกระดูกอ่อน ไฮยาลูรอนิค แอซิด มีความสำคัญกับโครงสร้างของผิวและคอลลาเจน ซึ่งมักจะลดน้อยลงเมื่ออายุมากขึ้นจึงทำให้ผิวมีความแข็งแรงและเต่งตึงน้อยลงและมักทำให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยง่าย

ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเติมเต็มชั้นผิวหนัง ฟิลเลอร์จึงถูกใช้เพื่อลดและแก้ปัญหาผิวหน้า เช่นการเติมริ้วรอยร่องลึกในบริเวณต่างๆ ของใบหน้าไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก รอบดวงตา ถุงใต้ตา ร่องแก้ม และร่องลึกมุมปาก เพื่อให้ร่องรอยเหล่านั้นดูตื้นขึ้นและช่วยให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น อีกทั้งฟิลเลอร์ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถช่วยกักเก็บน้ำในชั้นใต้ผิว จึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำวาว เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น และช่วยชะลอการเกิดใหม่ของริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์ในอนาคตได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยและผู้ที่เซลล์ผิวเริ่มเสื่อมสภาพ นอกจากนี้ฟิลเลอร์ยังถูกนำมาใช้เพื่อทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเสมอกันอีกด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวหรือรูขุมขนใหญ่ อีกคุณสมบัติของฟิลเลอร์ที่ถูกใช้มากคือ การแก้ไขและปรับแต่งรูปหน้าให้ชัดเจนและดูอ่อนเยาว์มากขึ้น โดยมักนำมาใช้เพื่อเติมเต็มบริเวณขมับ หน้าผาก แก้ม ริมฝีปาก จมูก และคาง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้าตอบ ริมฝีปากบาง ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้าเรียวยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผู้ที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้ง ผู้ที่ต้องการให้หน้าดูหวานขึ้น ผู้ที่ต้องการให้กรอบหน้าคมชัดมีมิติมากขึ้นและผู้ที่ต้องการเสริมจมูกให้ดูโด่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าฟิลเลอร์สามารถช่วยแก้ไขใบหน้าให้สวยขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

อีกทั้งยังสะดวกและเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วทันทีหลังจากทำ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าฟิลเลอร์จะมีความปลอดภัยมาก ฟิลเลอร์ชนิดเดียวที่ปลอดภัยมากที่สุดและได้รับการรับรองโดยองค์การอาหารและยา คือ ไฮยาลูรอนิค แอดซิด เนื่องจากเมื่อฉีดแล้วสามารถสลายเองได้ตามธรรมชาติ 100% และไม่ทิ้งสารตกค้างที่อันตรายต่อร่างกาย ดังนั้นควรเลือกเข้ารับบริการในสถานพยาบาลที่มีมาตรฐานนำเข้าฟิลเลอร์แท้ที่ได้ผ่านการรับรองจาก อย. และหัตถการควรทำด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น


สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อนัดหมายกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกหรือสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่:


bottom of page