รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา - ปัญหาใต้ตาตั้งแต่เด็ก ตาลึกโบ๋! ใต้ตาโทรม!
top of page

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา - ปัญหาใต้ตาตั้งแต่เด็ก ตาลึกโบ๋! ใต้ตาโทรม!

อัปเดตเมื่อ 24 เม.ย. 2565



ถึงเวลาบอกลาปัญหาใต้ตาที่อยู่ด้วยกันมานาน! ตั้งแต่เด็กยันโต ปัญหาความคล้ำใต้ตา ความลึก และปัญหาต่างๆ ไม่เคยหายจากกันไปไหน แต่ตอนนี้ถึงเวลาต้อนรับความสดใสให้ใบหน้าและแววตากันแล้วค่ะ แวะมาชมรีวิวฟิลเลอร์ใต้ตาปังๆจากน้องเพจกันได้เลย


ปัญหาของน้องเพจ

นับเป็นปัญหาที่เป็นมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งโตยิ่งชัดคือเรื่องของใต้ตา จะมีปัญหาใต้ตาลึกโบ๋ มีรอยคล้ำใต้ตา และใต้ตาเริ่มเหี่ยว มีริ้วรอย ทำให้ใบหน้าดูโทรม ไม่สดใส ดูเหน็ดเหนื่อย


โจทย์ของน้องเพจ

อยากปรับแก้ปัญหาใต้ตาให้ดูสดใส ใบหน้าไม่ดูเหนื่อย โทรม โดยคุณหมอได้ทำการปรับโครงสร้างใต้ตาของน้องเพจใหม่ และได้แก้ไขปัญหาริ้วรอยบริเวณด้านบนด้วยฟิลเลอร์ ให้รอยคล้ำดูจางลง ใต้ตาตื้นขึ้น ใบหน้าดูสดใส มีชีวิตชีวา


หลังฉีดฟิลเลอร์

สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ริ้วรอยบริเวณดวงตาที่เคยเป็นเส้นๆ หลังจากคุณหมอได้เติมฟิลเลอร์ให้แล้วก็ดูเรียบเนียนขึ้นมา ไม่ดูเป็นเส้นๆแล้ว ใต้ตาดูตื้นขึ้น รอยคล้ำจางลง จากหน้าที่ดูแบนๆตอนนี้มันดูพุ่งออกมา ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น รู้สึกว่าปัญหานี้ได้รับการแก้ไขจริงๆ


การเสริมความงามใดๆควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และคลินิกที่ได้มาตรฐานอย่างที่ AWC Wellness Clinic นะคะ เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

bottom of page