รีวิวฟิลเลอร์ปาก - เคยตัดปากกระจับแล้วปากบาง! อยากเติมเต็มปากให้จุ๊บุ
top of page

รีวิวฟิลเลอร์ปาก - เคยตัดปากกระจับแล้วปากบาง! อยากเติมเต็มปากให้จุ๊บุ

อัปเดตเมื่อ 24 เม.ย. 2565



ปัญหาหนักใจ! ศัลยกรรมปากกระจับมาแล้วริมฝีปากไม่เท่ากัน แก้ไขอย่างไรดี? มาชมรีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับสายเกา เติมเต็มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ปากกระจับแบบอิ่มฟูสุดๆ ใบหน้าดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด แก้ไขปัญหาการผ่าตัดศัลยกรรมปากกระจับมาแล้วปากบาง ริมฝีปากไม่เท่ากัน ทำให้ความมั่นใจลดน้อยลง


ปัญหาของน้องแอล

น้องแอลได้เคยทำศัลยกรรมเพื่อปรับรูปทรงปากให้เป็นปากกระจับมาก่อนแล้ว แต่พบปัญหาว่าริมฝีปากไม่เท่ากัน ปากบาง เนื้อปากน้อย ริมฝีปากจึงดูไม่ค่อยอวบอิ่ม ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจกับริมฝีปากตัวเอง เลยอยากให้คุณหมอช่วยปรับรูปทรงให้ดูเป็นกระจับสายเกาที่ดูอิ่มฟู ให้กลับมาดูน่ารักสดใส


โจทย์ของน้องแอล

ต้องการแก้ไขปัญหาริมฝีปากที่บางให้ดูอวบอิ่ม และปรับรูปทรงของปากให้เป็นกระจับแบบน่ารักอิ่มฟู ให้ใบหน้าโดยรวมดูอ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งคุณหมอจะทำการวิเคราะห์และประเมินใบหน้าก่อน เพื่อให้ปากเข้ากับรูปหน้ามากที่สุด


หลังฉีดฟิลเลอร์

รู้สึกเหมือนได้รับปากใหม่ ปากดูอิ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ พอเปรียบเทียบก่อนฉีดและหลังฉีดแล้วดูแตกต่างกันมาก น้องแอลประทับใจฝีมือคุณหมอสุดๆ มือเบามาก หลังฉีดเสร็จแล้วไม่บวม ไม่ทิ้งรอยช้ำไว้เลยค่ะ ตอนนี้ปากดูอวบอิ่มมาก ทรงปากจุ๊บุอย่างที่ต้องการ มีความมั่นใจมากขึ้น กล้ายิ้มมากขึ้น แถมหน้ายังดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วยค่ะ


การฉีดฟิลเลอร์สามารถช่วยแก้ปัญหาปากบางให้ดูอวบอิ่มได้ แต่การฉีดฟิลเลอร์นั้นควรฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงอย่างที่ AWC Wellness Clinic นะคะ พร้อมวิเคราะห์รูปหน้ารายบุคคล และติดตาม ดูแลทุกเคสด้วยตัวคุณหมอเอง เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจที่สุดค่ะ

bottom of page