รีวิวฟิลเลอร์ปาก - ฟิลเลอร์เก่าสลายไม่หมด! ปากไม่เป็นทรง อยากเพิ่มความอิ่มฟู
top of page

รีวิวฟิลเลอร์ปาก - ฟิลเลอร์เก่าสลายไม่หมด! ปากไม่เป็นทรง อยากเพิ่มความอิ่มฟู

อัปเดตเมื่อ 24 เม.ย. 2565



ปากบาง ไม่เป็นทรง เพราะฟิลเลอร์ที่เคยฉีดมาสลายไม่หมด! สามารถเติมฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปทรงปากได้หรือไม่? ผลลัพธ์จะเป็นแบบไหน? ตามมาดูรีวิวฟิลเลอร์ปากจากน้องแอนนากันได้เลยค่ะ


ปัญหาของน้องแอนนา

น้องแอนนาได้เคยฉีดฟิลเลอร์ปากจากที่อื่นมาก่อนแล้ว แต่รู้สึกว่าฟิลเลอร์สลายไปไม่หมด รูปปากดูไม่เป็นทรง ดูไม่เท่ากัน และริมฝีปากมีความบาง เลยอยากมาฉีดฟิลเลอร์เพื่อแก้ไขจากปัญหาเก่า เพิ่มความอิ่มฟูให้ปากดูน่ารัก


โจทย์ของน้องแอนนา

อยากให้คุณหมอช่วยปรับรูปปากให้เป็นทรงมากขึ้น ให้ดูมีความอิ่มฟู ไม่มีร่องปาก และอยากให้มุมปากยกขึ้นให้ดูน่ารัก ซึ่งหลังจากคุณหมอได้วิเคราะห์ใบหน้าและประเมินปัญหาที่ต้องการแก้แล้ว ปากของน้องแอนนานั้นสามารถเติมฟิลเลอร์ได้โดยไม่จาเป็นต้องสลายของเก่าก่อน โดยจะปรับรูปทรงปากให้ดูได้รูปมากขึ้น มีความสมมาตรกันระหว่าง 2 ข้าง และเติมเต็มความอิ่มฟู ให้ดูน่ารักมากขึ้น


หลังฉีดฟิลเลอร์

น้องแอนนาชอบมากๆค่ะ ปากดูเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะเลย เป็นทรงได้รูปสวยมาก ตรงกระจับปากดูสมมาตรขึ้น ปากมีความอิ่มฟู ดูน่าจุ๊บมากขึ้นเลยค่ะ คุณหมอปั้นทรงได้สวย ตรงตามเรฟที่น้องแอนนาเอามาให้คุณหมอดูเลยค่ะ


การฉีดฟิลเลอร์ควรฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรง ให้แพทย์ได้ประเมินและวิเคราะห์ใบหน้าเพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาโดนใจคนไข้มากที่สุด จะได้ไม่ต้องมาฉีดสลายฟิลเลอร์เพื่อแก้ไขในภายหลัง และฉีดในคลินิกที่ได้มาตรฐานอย่างที่ AWC Wellness Clinic เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

bottom of page