Air Pollution & Liver Detox IV Infusion
top of page

Air Pollution & Liver Detox IV Infusion

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2565



Air Pollution & Liver Detox IV Infusion


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุโรงงานแห่งหนึ่งไฟไหม้ครั้งใหญ่ขึ้นที่ประเทศไทย และที่โรงงานแห่งนั้นมีการใช้สารสไตรีน (Styrene monomer) และเพนเทน (Pentane) ในกระบวนการผลิตเม็ดโฟมและเม็ดพลาสติก เมื่อสารเคมีเหล่านี้ถูกเผาไหม้แล้วกลายเป็นกลุ่มควันลอยสู่อากาศนั้นส่งผลเสียอย่างมากต่อมนุษย์และสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่ได้รับสารพิษนั้น


สารสไตรีนเป็นสารประกอบอะโรมาติก

หากเกิดการเผาไหม้จะเกิดเป็นสารกลุ่ม โพลีไซคลิกอะโรมาติกไฮโดรคาร์บอน หรือ PAHs, อนุภาคฝุ่น PM2.5, คาร์บอนมอนอไซด์ Carbon monoxide (CO), ไนโตรเจนออกไซด์ Nitrogen oxides (NOx) หากสูดดมเข้าไปจะเป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “PAHs” ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่สำคัญ


“สาร PAHs” เป็นสารมลพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ที่ไม่สมบูรณ์

ของสารอินทรีย์ต่าง ๆ เช่น การเผาไหม้น้ำมันเชื้อเพลิงและถ่านหิน ไอเสียจากโรงงานอุตสาหกรรม ไอเสียจากเครื่องยนต์ เขม่าควันไฟ ควันธูป ควันบุหรี่ อาหารปิ้งย่าง อาหารรมควัน ยาหรือเครื่องสำอางบางชนิด ซึ่ง “PAHs” จะปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อมได้ทั้งในดิน น้ำ และอากาศ เข้าสู่ร่างกายเราโดยการสัมผัส สูดดม หรือบริโภคอาหารที่มีการปนเปื้อน “PAHs” ในปริมาณมาก ๆ


“PAHs” มีคุณสมบัติเป็นอนุมูลอิสระ (Free Radical)

ซึ่งเป็นอันตรายต่อเซลล์และเนื้อเยื่อของมนุษย์ การได้รับในปริมาณมากอย่างต่อเนื่องจะทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย เช่น ระบบภูมิคุ้มกันลดลง ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา ปอดถูกทำลาย มีอาการคล้ายหอบหืด นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า “PAHs” เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดการกลายพันธุ์และก่อมะเร็งได้


ขจัดสารพิษออกจากตับพร้อมช่วยให้ตับมีสุขภาพดีขึ้นได้ด้วย Liver Detox IV Infusion

การขจัดสารพิษดังกล่าว อาจทำได้หลายวิธี

ไม่ว่าจะเป็นการให้ร่างกายขับออกเองตามธรรมชาติ หรือใช้วิธีการที่เป็นที่นิยมและเห็นผลอย่างชัดเจนที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและป้องกันอย่างการให้วิตามินและแร่ธาตุจำเป็นทางสายน้ำเกลือหรือเรียกว่า IV Infusion ซึ่ง หากคุณต้องการที่จะล้างสารพิษและปรับสมดุลทางด้านสุขภาพแล้ว เอ ดับเบิ้ลยู ซี เวลเนส คลินิก ขอแนะนำ Liver Detox IV Infusion หรือการให้วิตามินสูตรพิเศษเพื่อล้างสารพิษในตับ จะช่วยขจัดสารพิษออกจากตับและช่วยฟื้นฟูสุขภาพและการทำงานของตับให้ดีขึ้นได้ ราคา 3,900 บาท (ปกติ 6,500 บาท) โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้พร้อมให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองทรีทเม้นต์ได้ที่:





bottom of page